Thông báo: Sản phẩm Tài trợ Vốn kinh doanh trực tuyến eBIZ hoàn toàn mới!

/

/

Bài học kinh doanh

/

Đầu tư tự động Auto-Invest: Đầu tư dễ dàng cho người bận rộn

Đầu tư tự động Auto-Invest: Đầu tư dễ dàng cho người bận rộn

Những tiến bộ trong công nghệ chắc chắn đã làm cho cuộc sống của chúng ta trở nên dễ dàng hơn và đặc biệt là tự động hóa đã thay đổi hoàn toàn cách chúng ta sống và làm việc.

Các doanh nghiệp đã và đang ứng dụng rộng rãi tự động hóa để hợp lý hóa các quy trình hay các phương tiện không người lái cũng đang giúp việc đi lại dễ dàng hơn.

Validus cũng mang đến sự tiện lợi của tự động hóa cho không gian đầu tư thông qua tính năng đầu tư tự động Auto-Invest trên nền tảng của chúng tôi. Với Auto-Invest, các Nhà đầu tư có thể tự động hóa dễ dàng và hiệu quả cho việc phân bổ vốn để phát triển và đa dạng hóa danh mục đầu tư.

Auto Invest là gì?

Auto-Invest tự động phân bổ các khoản tiền có sẵn dựa trên các ưu tiên của bạn – nhằm tối ưu hóa việc sử dụng nguồn vốn và tối đa hóa khả năng đạt được lợi nhuận mục tiêu trên một danh mục đầu tư đa dạng, mà không cần giám sát và lựa chọn liên tục. Điều này có nghĩa là bạn có thể chọn giới hạn rủi ro cho từng khách hàng vay là DNVVN, loại sản phẩm mà bạn muốn đầu tư và hiệu chỉnh thêm các dải lãi suất để đảm bảo khoản đầu tư của bạn phù hợp với khẩu vị rủi ro theo mô hình định giá dựa trên rủi ro của Validus.

Khi có 1 khoản vay được xác nhận trên nền tảng, Auto-Invest sẽ đặt các Nhà đầu tư vào hàng đợi thông qua “mã token”, theo tỷ lệ vốn được cài đặt dùng cho đầu tư tự động. Từ danh sách xếp hàng này, các token được tự động phân bổ từ mỗi nhà đầu tư theo hướng tài trợ đầy đủ cho một khoản vay. Sau khi khoản vay được lấp đầy, khoản đầu tư sẽ được triển khai cho SME trong vòng 24 giờ.

Theo cách này, Auto Invest sẽ chỉ tham gia khi khoản vay đáp ứng các yêu cầu đầu tư cụ thể của bạn để giải ngân vốn cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Tại sao nên cài đặt Auto Invest?

Nếu bạn là Nhà đầu tư đang suy nghĩ về việc phát triển danh mục đầu tư Validus, đây là một số lý do chính để tận dụng tính năng Auto-Invest:

Thông minh và đơn giản

Không giống như các loại tài sản khác mà bạn phải theo dõi vài tháng một lần, tính năng Auto-Invest giúp bạn “set and forget” (cài đặt & quên đi). Điều này có nghĩa là các Nhà đầu tư có thể tự động đầu tư vào các khoản vay DNVVN một cách nhanh chóng và thuận tiện, theo thứ tự ưu tiên mà không cần phải giám sát thường xuyên, chặt chẽ. Với nhiều Nhà đầu tư cần thời gian cho sự nghiệp và gia đình, thì Auto Invest sẽ tiết kiệm thời gian và loại bỏ rất nhiều công việc.

Thiết kế phù hợp với kế hoạch tài chính của bạn

Auto-Invest cũng cho phép điều chỉnh khoản đầu tư để phân bổ danh mục đầu tư phù hợp với mục tiêu tài chính của bạn. Điều này có nghĩa là các khoản đầu tư tự động có thể được tùy chỉnh chi tiết theo nhu cầu đầu tư cụ thể. Ví dụ: bạn có thể chuyển các khoản đầu tư của mình sang các sản phẩm có thời hạn dài hơn nếu bạn có thời gian đầu tư dài hơn và không có yêu cầu thanh khoản ngay lập tức, hoặc vào các sản phẩm có lợi suất cao hơn nếu bạn đang ưu tiên mục tiêu tăng trưởng cao.

Đa dạng hóa danh mục nhanh chóng và dễ dàng

Với Auto-Invest, bạn cũng có thể đa dạng hóa danh mục đầu tư của mình bằng cách tự động hóa việc quản lý cần thiết để phân bổ cho nhiều cơ hội cùng một lúc. Đa dạng hóa là rất quan trọng, vì từ đó tạo ra các cơ chế bảo vệ tích hợp trước rủi ro nếu một quyết định đầu tư dẫn đến rủi ro cho danh mục đầu tư. Điều này tạo cơ hội cho lợi nhuận có thể mở rộng, điều chỉnh theo rủi ro.

Hãy bắt đầu Auto Invest

Auto-Invest là một giải pháp tuyệt vời cho bất kỳ Nhà đầu tư nào quan tâm đến kênh đầu tư tài chính vào SME. Việc quản lý tự động và đa dạng hóa có nghĩa là bạn có thể tận dụng nhu cầu ngày càng tăng và các cơ hội thị trường duy nhất trong không gian SME một cách dễ dàng và hiệu quả hơn. Do đó, các Nhà đầu tư bận rộn có thể thuận tiện thực hiện việc đầu tư trên kênh để đảm bảo đầu tư có lợi suất cao và ít biến động mà không mất quá nhiều thời gian theo dõi các khoản đầu tư. Tuy nhiên, cũng như với bất kỳ khoản đầu tư nào, các Nhà đầu tư luôn được khuyến khích thực hiện nghiên cứu, tìm hiểu sản phẩm và cách có thể tăng thêm giá trị cho danh mục đầu tư và những rủi ro liên quan.

Chia sẻ bài viết